ทำไมต้องใช้กิ๊บหนาม(Serrated seal) ของยี่ห้อ SAMSON ในการรัดสายรัด PET?

95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องใช้กิ๊บหนาม(Serrated seal) ของยี่ห้อ SAMSON ในการรัดสายรัด PET?

ทำไมต้องใช้กิ๊บหนาม(Serrated seal) ของยี่ห้อ SAMSON ในการรัดสายรัด PET?

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการรัดของที่มีน้ำหนักเยอะ เช่นไม้แผ่น อิฐบล็อค คอนกรีตปูพื้น ซึ่งต้องการคุณสมบัติของสายรัดที่มีความแข็งแรง ปลอดภัย และราคาสมเหตุสมผล ส่วนมากในตลาดจะเลือกใช้สายรัด PET ที่ผลิตขึ้นจากวัสดุโพลีทีน เทเรพทาเลท(Polythene Terephthalate)  ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักและยืดตัวได้ดีกว่าสายรัดพลาสติกPP และราคาถูกกว่าสายรัดเหล็กพืด

หนึ่งในการรัดสายรัดที่ได้ประสิทธิภาพ คือการใช้กิ๊บเหล็กในการรัดสาย กิ๊บเหล็กที่สามารถรัดสายรัดPETได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด คือ “กิ๊บหนาม” หรือที่ในตลาดเรียกว่า “กิ๊บserrated seal” เนื่องจากด้านในตัวกิ๊บจะมีหนามนูนเรียงขึ้นมาถี่ๆ ซึ่งทำหน้าที่ยึดสายรัดพลาสติก โดยหนามทำหน้าที่จิกเข้าไปที่เนื้อผิวของสายเมื่อถูกหนีบด้วยเครื่องมือหนีบ 

ดังนั้นขีดความสามารถในการรอบรับแรงดึงได้เยอะหรือน้อยไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพวัสดุของสายรัดPETแค่เพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงความแข็งแรงของหนามที่อยู่ด้านในกิ๊บเหล็กรัดสายserrated seal 

ตลอดระยะเวลา30ปีที่ผ่านมา บริษัท อุตสาหกรรมเอเซียโลหะกิจ จำกัด ได้ศึกษา ค้นคว้าและทดลองดีไซน์ลักษณะและรูปแบบของหนามที่สามารถจิกสายรัดPET เพื่อสามารถรองรับแรงดึงได้สูงที่สุด เพื่อที่ลูกค้าสามารถประหยัดต้นทุนการใช้กิ๊บ จนได้ก่อตั้งแบรนด์กิ๊บเหล็กยี่ห้อSamson ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องคุณภาพแรงดึงที่สูง จากการทดสอบแรงดึง (Tensile strength) กิ๊บหนามSamson สามารถรองรับแรงดึงได้สูง 329 กิโลกรัม/ตัว ซึ่งหากเปรียบเทียบกับกิ๊บเหล็กในท้องตลาดขนาดเดียวกัน สามารถรองรับแรงดึงได้แค่หลัก100ต้นๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่ากิ๊บเหล็กSamson 1 ตัว สามารถใช้แทน กิ๊บในตลาด ได้ถึง 2-3ตัว ดังนั้นหากลูกค้าต้องการรัดของในปริมาณมาก กิ๊บเหล็กsamsonสามารถช่วยลูกค้าลดต้นทุนในการแพ็คกิ้งได้มหาศาล 

จึงสรุปได้ว่า นอกจากผู้ใช้งานต้องคำนึงคุณภาพแรงดึงของสายรัดPETที่ใช้ แต่ลูกค้ายังต้องคำนึงถึงคุณภาพสินค้าที่ใช้ร่วมกัน อย่างเช่น กิ๊บเหล็กรัดสายPET (serrated seal) ที่กล่าวมาข้างต้น เพื่อที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

สินค้าที่เกี่ยวข้อง:   Serrated Seal (กิ๊บหนามรัดสาย PET)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้